top of page
Ảnh của tác giảgscommunitykibv

GREEN & SUSTAINABLE MAGAZINE - SỐ 02



Ngành xây dựng dường như đang chiếm một xu thế khá cao trong thị trường kinh tế hiện nay do nhu cầu nhà ở cũng như nhu cầu phát triển đô thị.


Để thi công và thiết kế một công trình là một vấn đề không hề nhỏ. Làm sao để có thể tận dụng hết nguồn nhiên liệu tự nhiên trong xây dựng? Mời các bạn cùng đón đọc tạp chí về công trình xanh mới nhất của Dự án GS Community - GREEN SUSTAINABLE MAGAZINE No.2 sẽ cho người đọc những biện pháp tối ưu hóa trong quá trình xây dựng.


Trong số ra mắt này, GREEN SUSTAINABLE MAGAZINE sẽ có 03 phần nội dung chính như sau:

- Phần 1: TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ CHIẾU SÁNG TRONG CÔNG TRÌNH XANH

Phần đầu tiên trong số tạp chí lần này sẽ giới thiệu về tầm quan trọng của ánh sáng đối với một công trình và một số cách tận dụng, tiếp cận ánh sáng vô cùng hữu dụng

- Phần 2: TỐI ƯU HÓA MỨC TIÊU THỤ NƯỚC SINH HOẠT TRONG CÔNG TRÌNH THÔNG QUA THIẾT BỊ VỆ SINH THÔNG MINH

Phần tiếp theo là phần các bạn nên chú trọng tìm hiểu vì như chúng ta đã biết nước hiện nay trên Trái Đất đang ngày dần cạn kiệt, ta nên biết thêm một số cách tận dụng hiệu quả nguồn nước trong công trình

- Phần 3: KẾ HOẠCH QUẢN LÝ RÁC THẢI XÂY DỰNG VÀ PHÁ DỠ

Rác thải trong xây dựng dường như là một vấn đề rất nan giải. Vì thế nên phần cuối của tạp chí sẽ rất hữu ích đối với chúng ta về cách để quản lý được lượng rác thải thải ra trong quá trình xây dựng.


Hy vọng các bạn sẽ yêu thích và ủng hộ tạp chí lần này của nhà GS Community. Cảm ơn bạn vì đã đón đọc!


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page