top of page
Ảnh của tác giảgscommunitykibv

GS RENOVATION - NGHIỆM THU & BÀN GIAO DỰ ÁN

Ngày 25/08 vừa qua, sau khoảng thời gian tiến hành vệ sinh, sơn sửa Tòa nhà B, Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội), chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng dự án GS Renovation với mục tiêu cải tạo THPT Ngô Sỹ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) đã hoàn thành, nghiệm thu thành công và bàn giao cho phía Trường.


Với tổng diện tích cải tạo là 270m2, GS Renovation đã mang đến một diện mạo mới cho tòa nhà B nói riêng cũng như THPT Ngô Sỹ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) nói chung. Những nỗ lực của chúng tôi không chỉ tập trung vào việc làm mới diện mạo ngôi trường mà còn hướng đến một không gian học tập thân thiện với sức khỏe con người thông qua sử dụng các sản phẩm sơn có hàm lượng VOC thấp, được chứng nhận là vật liệu xanh, thân thiện với người dùng.


Bà Trần Thị Thu Hoàn - Trưởng Đại diện Tổ chức KIBV tại Việt Nam trao biểu trưng tài trợ cho Đại diện Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội)


Để GS Renovation được thành công, một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phúc Hoàng An, các đối tác truyền thông, đơn vị thi công và tình nguyện viên đã hỗ trợ nhiệt tình và cùng chúng tôi thực hiện dự án này. Sự hợp tác và đóng góp của quý vị là động lực quan trọng để chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình.


Hy vọng GS Renavation sẽ tiếp tục được quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm cũng như các đối tác quan tâm, hỗ trợ để dự án được thực hiện ở nhiều nơi hơn nữa để giúp Việt Nam ngày càng tươi đẹp đồng thời lan tỏa những giá trị nhan văn, ý nghĩa này.


Cùng chúng tôi hình lại những hình ảnh trước và sau khi cải tạo để thấy rõ sự thay đổi mà chúng tôi mang lại cho THPT Ngô Sỹ Liên (Xuân Mai, Hà Nội)!


 Tòa nhà B, Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) trước khi cải tạo


 Tòa nhà B, Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) sau khi cải tạo

GS Renovation là hoạt động được phát động bởi GS Community thuộc Tổ chức phi Chính phủ Keep It Beautiful Vietnam (KIBV) có trụ sở tại Thụy Sĩ. Đây được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường niên, nằm trong mục tiêu, chiến lược phát triên của GS Community với mục đích thông qua cải thiện điều kiện học tập tại các trường học đang đối diện với nhiều khó khăn tại các khu vực lân cận Hà Nội để lồng ghép các tiêu chí, yếu tố công trình xanh vào.

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page