top of page
Ảnh của tác giảgscommunitykibv

LỄ KHỞI CÔNG - GS Renovation 2024

Bà Trần Thị Thu Hoàn - Trưởng Đại diện Tổ chức KIBV tại Việt Nam trao biểu trưng tài trợ cho Đại diện Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội)


Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, tại Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ khởi công Chương trình Mái trường cho em (GS Renovation 2024). Tại buổi lễ, về phía đại diện đơn vị tổ chức, buổi lễ có sự tham gia của Bà Trần Thị Thu Hoàn - Trưởng Đại diện Tổ chức phi Chính phủ KIBV tại Việt Nam và sự góp mặt của Chị Nguyễn Lưu Thảo Nguyên - Phó Trưởng Dự án GS Community. Đồng thời, GS Community vô cùng vinh dự khi có sự tham dự của Thầy Nguyễn Huy Lực - Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng các Quý Thầy, Cô Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) đã có những lời phát biểu, chia sẻ chân thành. Để sự kiện được diễn ra thành công, không thể không kể đến các đơn vị đối tác, nhà tài trợ như: Tập đoàn Discovery và Công ty TNHH TM DV Phúc Hoàng An.


Bà Trần Thị Thu Hoàn - Trưởng Đại diện Tổ chức KIBV tại Việt Nam phát biểu


Năm 2024, GS Renovation được thí điểm thực hiện tại trường THPT Ngô Sỹ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) - tọa lạc tại khu vực ngoại thành Hà Nội. Tại đây, khi người dân hằng năm đã và đang phải đối mặt với mùa bão lũ, gây thiệt hại về người và của dẫn đến vấn đề xây dựng môi trường học tập khang trang vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn. Hy vọng qua chương trình này, các em học sinh sẽ có một nơi học tập sạch đẹp hơn, đảm bảo an toàn hơn đồng thời nuôi ý chí giúp các em tiếp bước đến trường.


Với sự nhiệt huyết và tâm huyết của đội ngũ Ban Tổ chức, buổi lễ đã diễn ra suôn sẻ, cũng trở thành nguồn động lực tạo tiền đề cho sự phát triển và thành công trong tương lai. Hy vọng rằng chương trình sẽ mang đến sự cải thiện trong môi trường học tập trên hành trình “trồng người”.


Ông Nguyễn Huy Lực - Chủ tịch Hội đồng trường THPT Ngô Sĩ Liên (Xuân Mai, Hà Nội) chụp ảnh lưu niệm cùng biểu trưng tài trợ


GS Renovation là hoạt động được phát động bởi GS Community thuộc Tổ chức phi Chính phủ Keep It Beautiful Vietnam (KIBV) có trụ sở tại Thụy Sĩ. Đây được kỳ vọng sẽ là một hoạt động thường niên, nằm trong mục tiêu, chiến lược phát triên của GS Community với mục đích thông qua cải thiện điều kiện học tập tại các trường học đang đối diện với nhiều khó khăn tại các khu vực lân cận Hà Nội để lồng ghép các tiêu chí, yếu tố công trình xanh vào.

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page